BÀI VIẾT
19/12/2018 11:12
Trải nghiệm ấp đảo Thiềng Liềng - Ấm áp tình người !

Có lẻ mọi người đã được đi du lịch rất nhiều nơi thú vị. Nhưng hôm nay hãy cung nhau trải nghiệm chuyến du lịch của mình trên đất Sài Gòn nào. Nơi mà mình muốn nhắc tới đó là Ấp đảo Thiềng Liềng, xã Thạch An, huyện Cần Giờ. Nằm tách biệt với Tp. Hồ Chí Minh bên cạnh cửa biển sẽ là một nơi lý tưởng nếu như chúng ta muôn có một trải nghiệm mới hoàn toàn ở các nơi khác.
Các bạn trẻ ở thành phố cỏ lẻ ít ai biết được giữa Sài gòn xa hoa lại có một nơi như thế này. Ở đây mọi thứ vẫn còn hoan sơ và người dân ở đây thi chất phát và mến khách, ở đây họ luôn mong có các du khách từ đất liền đến chơi. Nếu đi đến đây chúng ta có thể cảm nhận được cái cảm giác muốn ở lại chứ không muốn về..



Địa danh này hoàn toàn xa lạ trước khi mình đọc được bài báo trên 1 diển đàn trên internet. Chúng ta có thể đi cùng nhóm bạn để trải nghiệm một cách toàn diện hơn. Chúng ta có thể tham quan từng gốc nhỏ của đảo bằng các phương tiện thô sơ trên đảo ngoài ra ở đây các có thể thưởng thức được các món ngon từ chính người dân ở đây tự tay làm ra.
Mình có thể gợi ý cho bạn về hành trình trải nghiệm của chúng ta có thể tham quan. Nếu tham quan trong hai ngày chúng ta củng có những kế hoạch hấp dẫn như :

👉 Ngày 1 :
  • Sáng :
Nếu chúng ta xuất phát từ thành phố thì chúng ta có con đường dài 40KM xuyên qua các nơi thiên nhiên tươi đẹp trước khi chúng ta đặt chân lên Ấp đảo. Ví dụ như rùng ở Cần Giờ.

Hình ảnh có liên quan
  • Trưa :
Tham quan đảo bằng những chiếc xuồng nhỏ củng là trải nghiệm thú vị mà anh em có thể thử. Cái không khí và vị mặn của biển khi nhìn về đảo là cảm giác mà bất cứ người nào khi đến đây củng muốn trải nghiệm qua một lần. Tiện tay chụp cho mình những tấm ảnh thú vị nhất.

Kết quả hình ảnh cho thiềng liềng

 
  • Chiều :
Chiều anh em có thể tự tay mình bắt cho mình những còn Hào sữa béo ngậy và tự tay mình có thể trực tiếp nướng và trải nghiệm trực tiếp hương vị tươi sống đó . Nhớ chia sẻ cho mọi người cùng biết nha.

Hình ảnh có liên quan

 
  • Tối :
Anh em có thể nghe hoặc là tham gia cùng đội dân nghệ đàn ca tài tử ở đây với những âm điệu dân tộc không lẫn vào đâu được. Và tự thưởng cho mình  1 bát cháo hào đặc biệt ở đây.
Và cuối cùng anh e có thể ngủ lại ở nhà dân không cần mướn một khách sạn nào hết.

👉 Ngày 2 :
  • Sáng :
Chúng ta tranh thủ thức sớm và tự mình ngắm buổi hoàng hôn trên đảo mà có thể để lại ấn tượng lâu với bạn. Tự đi ăn và giải khát với các món ăn hấp dẫn của người dân ở đây.

Kết quả hình ảnh cho hoang hon
  • Trưa :
Mua sắm, ăn uống ở xã đảo Thạnh An ở đây có các địa điểm thú vị cho bạn khám phá như : Thánh thất Cao Đài, đình thờ Thần ngày chủ, Miễu Bà Chúa Xứ, Lăng Ông Thủy Tướng,… Hoặc những nơi có thể chụp hình lung linh như: cánh đồng cỏ mây, ngắm biển trên đê.

Kết quả hình ảnh cho lang ong thuy tuong
  • Trưa :
Chiều chúng ta chuẩn bị hành lý và về lại Sài Gòn.
 

Giá tour trọn gói:

  • 1.800.000 đồng/người (nhóm 6 người)
  • 1.400.000 đồng/người (nhóm 14 người).
  • Sinh viên, trẻ em giảm 30% so với mức giá trên.
Đặt Tour tại Thegioivere : Tại Đây !
Chúc anh em có chuyến đi vui vẻ nha ! Cám ơn các bạn đã đọc bài viết này !
TIN LIÊN QUAN
FLASHSALE THÁNG 9

20 Tháng 09, 2023
ĐÓNG