BÀI VIẾT
07/04/2023 12:04
TOP ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI Ở MŨI NÉ

1. Hòn Rơm
Địa chỉ: Xuân Thủy, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Hòn Rơm là hòn đảo gần bờ, kết nối với đất liền bằng dải cát hẹp tạo ra bức tranh khung cảnh tuyệt đẹp. Đứng từ đỉnh hòn, bạn sẽ được đắm mình trong không gian sông nước mênh mông, ngắm nhìn những tảng đá với kích thước và hình thù khác nhau, lắng nghe tiếng sóng vỗ vào bờ rì rầm từng đợt, xa xa là bãi cát trắng trải dài. Tất cả sẽ khiến bạn phải say mê và nhớ mãi nơi này.


 

2. Bãi đá Ông Địa
Vị trí: đường Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

Với những ghềnh đá nhấp nhô trải dài, bãi đá Ông Địa chính là điểm đến lý tưởng để cho ra những bức hình sống ảo xịn sò. Bạn có thể đứng trên những mỏm đá đón làn gió tươi mới từ biển cả rộng lớn, vui đùa với làn nước trong xanh. Đặc biệt, khi đến với bãi đá Ông Địa thì nhất định bạn phải thử trải nghiệm cuộc sống của một ngư dân với công việc bắt nhum, câu cá khi thủy triều.


 

3. Suối Tiên
Địa chỉ: 67 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết

Được ví như chốn bồng lai tiên cảnh, Suối Tiên là điểm du lịch nhất định bạn phải ghé thăm. Địa hình đặc biệt một bên là rừng cây rộng lớn, một bên là đồi nhũ đá sắc đỏ cam trắng được phân chia bởi làn nước màu cam mát lạnh. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình trong không gian ấn tượng ấy rất chi là thoải mái, yên bình.



 

4. Đồi Cát Bay
Vị trí: Hòa Thắng, Bắc Bình, Bình Thuận

Do chịu ảnh hưởng của gió nên sắc vẻ của đồi cát bay thường xuyên thay màu áo mới ấn tượng tạo nên khung cảnh rất thu hút. Lựa chọn nơi này cho chuyến đi, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi mới rất thú vị như trượt cát, đua xe địa hình, đứng trên những ngọn đồi cao để ngắm biển,… sẽ cho bạn những giây phút vui chơi đáng giá. Để các hoạt động vui chơi được diễn ra thuận tiện nhất thì bạn nên đến đồi cát lúc 5 – 8 giờ sáng.


 

5. Làng chài Mũi Né
Vị trí: đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

Là nơi leo đậu của tàu, thuyền vào mỗi sáng, dạo quanh bờ biển làng chài, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh bình minh tuyệt đẹp, người ngư dân trở về với chiếc thuyền đầy hải sản, việc mua bán diễn ra rất sôi nổi. Vì thế, tầm lúc 5h30 sáng, bạn có thể đến đây tận hưởng sự bình yên tuyệt đẹp ấy và mua một chút hải sản tươi mang về hoặc chế biến thưởng thức ngay tại chỗ.



6. Hòn Ghềnh
hòn Ghềnh là địa điểm bạn nên đến thử. Đây là hòn đảo hoang sơ, chưa chịu tác động của con người và không có người sinh sống. Bạn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động ấn tượng ở đây như lặn biển ngắm san hô, cắm trại, câu cá,… ngắm nhìn hoàng hôn lãng mạn vào buổi chiều, dạo bước trên những mỏm đá và check-in thật nhiều bức ảnh ấn tượng.



 

7. Tháp Chăm Pô Sah Inư
Vị trí: Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận.

Với tuổi đời hơn 1.200 năm, tháp Chăm Pô Sah Inư mang nét kiến trúc tinh tế, cổ kính của người Chăm, là di tích cổ xưa còn sót lại rất ấn tượng. Đến khám phá địa điểm này, bạn không chỉ được ngắm nhìn những kiến trúc lịch sử độc đáo mà còn có cơ hội thả mình vào không gian bình yên với đằng trước là biển, sau là thành phố xinh đẹp.


 

8. Mũi Kê Gà
Vị trí: Tân Thành, Hàm Thuận Nam. Bình Thuận

Mũi Kê Gà là địa điểm du lịch được rất nhiều người tìm đến khi du lịch Phan Thiết – Mũi Né. Những tảng đá với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau  chất xếp lên nhau tạo nên vườn đá tuyệt đẹp. Đặc biệt, giữa Mũi Kê Gà có ngọn hải đăng cao vời vợi, đúng trên đây bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên, biển lớn thu hút và check-in thật nhiều bức ảnh đẹp.


 

9. Biển Đồi Dương
Vị trí: Đường Lê Lợi, Hưng Long, Phan Thiết, Bình Thuận.

Đến với Phan Thiết mà bỏ qua biển Đồi Dương thì quả là một thiết sót lớn của chuyến đi. Nơi đây được bao quanh bởi hàng dương xanh mát, làn nước biển trong xanh, không khí thoải mái, thời tiết dễ chịu cho bạn tha hồ vui chơi, tắm biển, tham gia những hoạt động thú vị. 


 

10. Bàu Trắng
Vị trí: Hòa Thắng, Bắc Bình, Bình Thuận

Được mệnh danh là tiểu hoang mạc Sahara ở Việt Nam, Bàu Trắng thu hút du khách bởi vẻ đẹp tuyệt mĩ của những bãi cát trắng tô điểm thêm những bông sen đỏ tươi. Đến với nơi đây, bạn sẽ như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh, di chuyển trên những cung đường cực kì ấn tượng và chụp thật nhiều bức hình sống ảo. Bài Trắng sẽ đem đến cho bạn rất nhiều điều thú vị và không cần phải lo lắng



 

11. Bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa
Vị trí: Số 30 Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận.

Giá vé: 100.000 VND/ người lớn và miễn phí cho trẻ em cao dưới 1m.

Nếu bạn muốn tìm hiểu cuộc sống của người dân làm nước mắm truyền thống xưa, khám phá quy trình làm nước mắm rin hấp dẫn thì Bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa chính là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ. 



12. Đảo Phú Quý
Chỉ cần 3 giờ di chuyển từ Thành phố Phan Thiết là bạn có thể đến một hòn đảo hoang sơ xinh đẹp với nhiều địa điểm du lịch cực hot như Vịnh Triều Dương, Bãi Nhỏ – Gành Hành, Phong điện khổng lồ, ngọn hải đăng Phú Quý. Đây hứa hẹn là điểm đến cho bạn nhiều kỉ niệm trong chuyến đi đấy.
 

13. Coco Beach Camp
Địa chỉ: Lê Minh Công, Tân Phước, Hàm Tân, Bình Thuận

Giá vé: 150.000đ

Một địa điểm nghỉ dưỡng kết hợp lều trại thú vị mà bạn nên dành thời gian vui chơi, nghỉ ngơi là Coco Beach Camp. Màu sắc độc đáo, tươi mới trên bờ cát trắng, phía trước là biển xanh với nhiều hoạt động giải trí khiến nơi đây trở thành điểm hẹn được rất nhiều người yêu thích.


 

14. Chùa Linh Sơn Trường Thọ 
Địa chỉ: Núi Tà Cú, Phan Thiết

Với tuổi thọ hàng trăm năm, Chùa Linh Sơn Trường Thọ thu hút du khách gần xa bởi không khí trong lành, bình yên. Đặc biệt chìa còn có tượng Phật nằm lớn nhất ở Đông Nam Á.

Qua bài viết này, TGVR chia sẽ đến các tín đồ du lịch đã đọc qua và các bạn có thể tự lập cho mình một danh sách những trò chơi, điểm đến thú vị cho chuyến hành trình sắp tới của mình. Không còn băn khoăn đi đâu? Và mất thời gian suy nghĩ điểm đến nữa nhé?
Tiếp tục hành trình Mũi Né >> TGVR sẽ giới thiệu top 10 món ăn đặc sản không thể bỏ qua khi đến Mũi Né


 

TIN LIÊN QUAN
ĐÓNG