BÀI VIẾT
25/05/2017 14:14
NOK AIR KHUYẾN MÃI HẤP DẪN CHÀO HÈ

NOK AIR KHUYẾN MÃI HẤP DẪN CHÀO HÈ

 
 
 
Bangkok, thủ đô sôi động nhất ở châu Á, nổi tiếng với những ngôi chùa lộng lẫy và cuộc sống đường phố nhộn nhịp. Thật kỳ diệu khi thời kỳ hiện đại tồn tại song song với sự huy hoàng và sự tráng lệ của quá khứ. Dưới đây là một số lý do chúng ta yêu Bangkok.
 

Những địa điểm tuyệt nhất ở Thái Lan

1.    1. Pattaya

 

Điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất “xứ sở chùa vàng” và cũng là điểm đến yêu thích của nhiều du khách Việt Nam trong những năm gần đây. Pattaya nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn cùng các hoạt động giải trí, khu vui chơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

2.     Chiang Mai

Được mệnh danh là “đóa hồng phương Bắc” của Thái Lan, Chiang Mai là một điểm đến không thể bỏ qua với những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, và muốn tìm hiểu nền văn hóa truyền thống của các thổ dân sống trên đồi núi cao. Có rất nhiều điều thú vị bạn có thể thực hiện khi du lịch tới Chiang Mai, từ việc thăm thú những ngôi đền có kiến trúc độc đáo, những lễ hội ấn tượng, đến những món ăn ngon có hương vị đặc biệt… Và dưới đây là 10 trải nghiệm bạn nên thử theo gợi ý của CNN Travel khi du lịch tới Chiang Mai.

{C}1.     3. Phuket

Nằm trong khu vực bờ biển hoang sơ của Natai Beach, Phuket, vẻ đẹp nơi này đặc trưng bởi sự yên bình, tĩnh lặng với những bãi cát rộng lớn và làn nước xanh màu ngọc lam quyến rũ. Đến với Phuket, bạn cũng sẽ bắt gặp được sự phong phú của những nét văn hóa về dân tộc như khu phố cổ người Hoa, những cô gái Thái với bộ trang phục truyền thống yêu kiều và cả về sự kính ngưỡng tôn giáo với ngôi chùa Wat Chalong – ngôi chùa lớn nhất ở nơi đây.

Những món ăn nổi tiếng Thái Lan hấp dẫn du khách

1.     1. Pad Thái (Phở xào hay Bún xào kiểu Thái)

Một trong những món ăn nổi tiếng và phổ biến nhất của xứ sở chùa Vàng là pad Thái, hay còn có thể hiểu là bún xào. Nguyên liệu của món ăn này gồm có mì xào trộn trứng, đậu phộng, tôm khô, đậu phụ, sốt me, đậu, đôi khi có kèm với tôm hoặc mực.

 

1.    2. Salad đu đủ Thái Lan (Sam tom)

Có lẽ ở các nước phương Tây, việc sử dụng đu đủ non trong nấu nướng là một khái niệm khá lạ lẫm. Do đó, khi đến Thái Lan, som tam luôn nằm trong danh sách những món-ăn-phải-nếm-thử của người du khách. Khá tương tự với những món gỏi đu đủ trứ danh ở Việt Nam, som tam cũng mang trong mình vị sẩn sận đặc trưng của quả đu đủ xanh bào sợi, vị chua thấm nhuần của nước chanh tươi, vị mặn nồng khó quên của tôm khô và sự giòn tan của đậu phộng rang nóng.

1.     3. Chè xôi xoài

Xôi xoài là món ăn độc đáo, thơm ngon và không kém phần tinh tế. Được xem là điểm nhấn, một nét đẹp trong nền ẩm thực của xứ sở chùa Vàng - Thái Lan với sự kết hợp hoàn hảo của gạo nếp, nước cốt dừa và vị ngon ngọt của xoài chín để tạo thành một món ngon khó cưỡng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chuyến bay của hãng hàng không Nok Air xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thegioivere để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

 

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT VÉ  
THE GIOI VE RE COMPANY LIMITED
Địa chỉ: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.
Website: http://thegioivere.net
Email: contact@thegioivere.net

Tel: 0873.010.777- 08.6286.4746

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
TIN LIÊN QUAN
FLASHSALE THÁNG 9

20 Tháng 09, 2023
ĐÓNG