BÀI VIẾT
11/10/2018 23:39
Hàn Quốc - mùa thu - em thấy gì?
Sẽ khó ai có thể cầm lòng nổi nếu như một lần ghé qua Hàn Quốc vào mùa thu. Rong ruổi khắp các cung đường, đến từng địa chỉ nổi tiếng để lắng lòng mình lại và cảm nhận vẻ đẹp trọn vẹn của thiên nhiên, đất trời, của con người Hàn Quốc. Người ta thường chỉ thấy Hàn Quốc qua từng thước phim. Hàn Quốc đẹp trong phim là thật, nhưng chỉ khi được ngắm nhìn nó bằng con mắt của chính mình, bạn mới có thể cảm nhận được trọn vẹn và đủ đầy nhất vẻ đẹp đó. 
Khi những hàng ngân hạnh rộ vàng trên các cung đường, người ta biết, mùa thu đã về...
Mùa thu Hàn Quốc lá vàngHàn Quốc mùa thu lá vàng
Không theo kiểu hoàng tộc kín cổng cao tường như Bukchon Hanok, mỗi căn nhà hanok truyền thống ở Ikseon đều quá đỗi dung dị và có chút bí ẩn. Len lỏi giữa những con hẻm nhỏ của làng hanok cổ này là những quán trà, cafe xinh xắn đầy màu sắc.


Tản bộ trong công viên trong những ngày thu trời se lạnh cũng là một cách để tận hưởng vẻ đẹp Hàn Quốc. Những ngày này, không khí mát mẻ, người người đi lại hiền hòa, cỏ cây như hòa nhịp vào hơi thở nhẹ nhàng của đất trời, tạo nên một bức tranh nên thơ, đằm thắm.


Sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua những ngày mùa thu thơ mộng ở Hàn Quốc. Nên hơn một lần ghé qua đây, để tận hưởng món quà diệu kì mà thiên nhiên ban tặng cho xứ sở này. Nó sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đấy.
Nguồn ảnh: Zing.vn
TIN LIÊN QUAN
ĐÓNG