BÀI VIẾT
08/11/2017 14:20
Đặt vé máy bay giá rẻ Online hãng Vietnam Airlines tại Thế Giới Vé Rẻ
 

Đặt vé máy bay giá rẻ Online hãng Vietnam Airlines tại Thế Giới Vé Rẻ
Hãng hàng không Vietnam Airlines từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của mọi hành khách. Vietnam Airlines tự hào là hãng hàng không uy tín, chất lượng nhất ở Việt Nam với đường bay tới khắp các sân bay trong và ngoài.

 
Du lịch khắp thế giới cùng Vietnam Airlines
 
Đi lại bằng phương tiện máy bay ngày nay không còn là điều xa vời mà thậm chí còn là phương tiện di chuyển thường xuyên mà nhiều người ưa thích dù giá vé máy bay có cao hơn các loại hình phương tiện khác đi nữa. Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam uy tín và chất lượng.
Những đường bay của Vietnam Airline phủ rộng khắp các tỉnh thành trong các nước và khắp Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ và Châu ÚC. Không những vậy, Vietnam Airlines lại thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi cực sốc.
Để có được những tấm vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines bay khắp nơi thật dễ dàng với chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối internet.
Đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines online sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm một chuyến đi với dịch vụ tốt nhất với mức giá tiết kiệm nhất.

 
Checkin chỗ ngồi Vietnam Airlines nhanh chóng
 
Vietnam Airlines bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn cải tiến những phương thức đặt vé, thanh toán để tạo mọi điều kiện thuận tiện nhất cho các hành khách của mình.
Chính vì thế mà mọi khách hàng khi quyết định mua vé máy bay Vietnam Airlines đều có thể đặt vé trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng chỉ qua vài bước đơn giản.

 
Checkin chỗ ngồi Vietnam Airlines nhanh chóng
 
Điều này đã giúp nhiều khách hàng có ngay được tấm vé máy bay giá rẻ, khuyến mãi một cách nhanh nhất mà không cần phải gọi điện, hay mất thời gian chạy đi mua vé.
Việc đặt vé có thể diễn ra 24/7 trước từ 2 tiếng đến 24 tiếng. Bạn sẽ không cần phải đứng chờ hàng dài tại cổng check in mất thời gian nữa. Chỉ cần thực hiện 5 bước sau bạn đã có ngay vé máy bay giá rẻ.

 
Hướng dẫn 5 bước đặt vé máy bay Vietnam Airlines nhanh chóng qua website của hãng hàng không quốc gia.
 
Bước 1: Vào trang chủ của Vietnam Airlines (vietnamairlines.com)
Bước 2: Tra cứu chặng bay mình cần tìm
Tại ô Mua vé máy bay trực tuyến, một cửa sổ tra cứu chuyến đi hiện ra và bạn sẽ tự mình chọn các mục như loại chuyến bay khứ hồi hay một chiều => điểm “khởi hành” => điểm “kết thúc” => chọn “ngày đi” => “ngày về“.
Sau đó thì thêm số lượng người đi => mã khuyến mại của hãng nếu bạn có => Click vô ô “Tôi đã đọc và đồng ý với chính sách Bảo mật Thông tin” và => tiếp theo là nhấn vào “Tìm chuyến bay“.
Bước 3: Lựa chọn chuyến bay
Sau khi nhấn vào tìm chuyến bay thì các chuyến bay sẽ hiện ra với đầy đủ các thông tin bạn đang tìm kiếm. Chỉ cần nhìn vào đó bạn có thể lựa chọn cho mình một chuyến bay phù hợp. Giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines hiện trên khung ngang là giá vé rẻ nhất cho bạn chọn.
Bạn cần chú ý Ô bảng giá có các hạng ghế để bạn chọn. Sau khi chọn được chuyến bay phù hợp nhấn vào Ô tiếp tục để nhập các thông tin cá nhân.
Bước 4: Nhập thông tin hành khách 
Bạn hãy nhập các thông tin cá nhân của mình theo các ô có sẵn và những thông tin có đánh dấu * là những thông tin bắt buộc.
Bước 5: Thanh toán vé máy bay
Bạn có thể thanh toán dưới nhiều hình thức đa dạng như: Thanh toán qua thẻ visa, debit, thanh toán qua thẻ ATM, thanh toán khi nhận vé.
Bạn có thể trả trước hoặc trả sau, thanh toán quốc tế hoặc nội địa một cách dễ dàng tại các trang đặt vé máy bay Vietnam Airlines.

 
Làm sao để có thể đăng ký vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến có giá rẻ nhất?
 
Vietnam Airlines là hãng hàng không có chính sách tung vé máy bay khuyến mãi vô cùng hào phóng kéo dài trong cả năm.
Tuy nhiên để có trong tay chiếc vé máy bay với giá ưu đãi nhất bạn cũng cần phải nhanh tay bởi những chiếc vé này chỉ có hạn và những người khác luôn sẵn sàng tranh phần của bạn không do dự.
Do đó, để có thể đặt vé online Vietnam Airlines nhanh nhất điều đầu tiên bạn cần phải có một chiếc máy tính với tốc độ internet cao. Vì sao ư? Bởi nếu bạn không có một kết nối tốt khi đặt vé online thì sẽ bị dễ dàng đẩy ra khỏi hệ thống.
Điều thứ hai là bạn hãy thường xuyên tập đặt vé online trên trang chủ của hãng Vietnam Airlines hay trang web của đại lý mà bạn tin tưởng.
Việc tập đặt vé Vietnam Airlines online sẽ tránh cho bạn những sự lúng túng khi đặt vé và tránh tình trạng đặt vé sau người khác. Bạn có thể vào trang bán vé uy tín của đại lý máy bay Thế Giới Vé Rẻ: Thegioivere.net.  
Đặc biệt việc đặt vé Vietnam Airline qua trang của đại lý sẽ giúp bạn tránh được tối đa tình trạng bị đẩy ra khỏi trang web chính của hãng và đặt vé nhanh chóng dễ dàng hơn với giao diện đơn giản hơn.
Hơn thế bạn có thể nhận được sự hỗ trợ cực kỳ hữu ích từ các nhân viên đại lý nếu bạn thấy việc đặt vé máy bay online là chuyện rắc rối.
Điều quan trọng nữa là hãy luôn thường xuyên cập nhật các thông tin khuyến mãi của hãng Vietnam Airlines. Điều này chẳng có gì khó khăn.

 
Làm sao để có thể đăng ký vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines trực tuyến
 
Chỉ cần bạn đăng ký là thành viên của Vietnam Airlines, hoặc đăng ký với đại lý mà bạn tin tưởng thì bạn sẽ nhận ngay được tin nhắn khuyến mãi báo về email hoặc tin nhắn để nắm bắt các thông tin này một cách nhanh nhất.
Chắc chắn với Vietnam Airlines, bạn sẽ thấy ngay những chương trình khuyến mãi khủng, giá máy bay giá rẻ và các ưu đãi thành viên thật hấp dẫn dành riêng cho bạn quanh năm.
Nếu khi đăng ký có hiện tượng nghẽn mạng hệ thống thì trước đó bạn nên biết rằng hãy đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines trên nhiều trình duyệt khác nhau. Điều này sẽ hạn chế tối đa việc bạn đẩy ra khỏi hệ thống khi đang đăng ký nửa chừng.
Điều cuối cùng là bạn hãy đảm bảo trong thẻ ngân hàng của mình còn tiền để lúc đặt vé thành công rồi bạn có thể sẵn sàng thanh toán nhanh chóng. Nếu thẻ bị hết tiền thì bạn đã bỏ lỡ chiếc vé máy bay Vietnam Airlines.
Với những mẹo nhỏ trên chắc chắn việc đặt vé máy bay online giá rẻ của Vietnam Airlines chưa bao giờ đơn giản đến thế.

 
Những chương trình khuyến mãi hoành tráng của Vietnam Airlines
 
Từ lâu hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines hiện đại nhất, uy tín nhất về giá cả lẫn chất lượng dịch vụ. Những chiếc vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines luôn có một mức hợp lý và luôn phù hợp với từng kiểu hành khách và những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.
Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines tại các phương tiện thông tin đại chúng.
Đặc biệt trong mùa thu này, hãng hàng không Vietnam Airlines đang tung ra chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn “ Mùa thu vàng”. Bạn có thể đi du lịch thả ga trên các chuyến bay nội địa và quốc tế chỉ với từ 229k/ chuyến.
Chương trình bay đẳng cấp, giá cực thấp được tổ chức vào thứ 3 hàng tuần dành cho những chuyến bay nội địa chỉ với giá 299k/chặng cho các chuyến bay xuất phát từ Nha Trang, Đà Lạt, Vinh, Đà Nẵng,..
khuyến mãi hoành tráng của Vietnam Airlines
 
Chương trình khoảnh khắc vàng cũng được hãng đầu tư tưng bừng cho các chặng Hà Nội- Đà Lạt/ Buôn Ma Thuột, Hồ Chí Minh- Nha Trang, Đà Nẵng- Nha Trang,… chỉ với giá 190k/ chuyến.
Những chương trình khuyến mãi của hãng Vietnam Airlines luôn đi đầu và đem đến cho khách hàng nhiều điều ưu đãi lớn bất ngờ và hoành tráng.
Những cơn sốt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ luôn diễn ra suốt năm cho nhiều thời điểm, nhiều chặng bay. Chính vì vậy những chiếc vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines luôn hết sạch một cách nhanh chóng.
Nếu bạn không muốn chậm chân thì hãy thường xuyên nhanh chóng săn vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines ngay hôm nay.
Đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ bạn còn có thể được tận hưởng chương trình Bông Sen Vàng dành cho những khách hàng thường xuyên.
Bạn có thể tích lũy dặm bay, và hưởng các chương trình khuyến mãi và các ưu đãi dành riêng cho thành viên.
Những hành khách đi vé hạng thương gia, có thẻ bạch kim,.. đều có thể sử dụng các dịch vụ ưu tiên quốc tế của hãng: Ưu tiên làm thủ tục tại quầy, ưu tiên soi chiếu tại khu vực an ninh, ưu tiên làm thủ tục lên máy bay, và các thủ tục ưu tiên liên quan đến hành lý,…
Cùng với đó, đại lý máy bay Vinajet Travel không ngừng cập nhật những chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines.
Luôn có những thông tin mới nhất tại trang web https://thegioivere.net/​ để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc vé máy bay giá hợp lý và đúng thời điểm.
Vietnam Airlines – hãng hàng không hiện đại nhất và số lượng đường bay nhiều nhất Việt Nam
 
Là hãng hàng không quốc gia, không ngạc nhiên gì khi Vietnam Airlines đang dẫn đầu về số lượng đường bay trong nước và các điểm toàn cầu với tần suất chuyến bay cao.
Vietnam Airlines - hãng hàng không hiện đại bậc nhất Châu Á
Bên cạnh số lượng đường bay đa dạng, Vietnam Airlines còn sử dụng máy bay Boeing 777 với thiết kế rộng rãi, thiết bị hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.
Ngoài ra, Hãng hàng không Vietnam Airlines còn đưa vào sử dụng máy bay AirBus 350, thiết kế 36-45 hạng ghế phổ thông với nhiều dịch vụ tiện ích,  ghế ngồi êm ái, có đèn đọc sách và hộc để đồ tiện lợi.

Chất lượng dịch vụ hàng đầu Việt Nam

Chất lượng mỗi chuyến bay của Vietnam Airlines là điều không phải bàn cãi. Hãng thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Trong chương trình bông sen vàng tri ân khách hàng, Vietnam Airlines đem đến cho khách hàng những món quà ý nghĩa bên cạnh nhiều loại hình dịch vụ đặc biệt như phục vụ bữa ăn nhẹ trên máy bay, đặt chỗ trước, bữa ăn phong phú, dịch vụ trẻ em đi 1 mình, đặt chỗ trước không mất phí,…..

 
Bay Vietnam Airlines và trải nghiệm dịch vụ 5 sao
 
Ngoài ra, so với các hãng giá rẻ, hãng Vietnam airlines luôn xuất phát đúng giờ bay, không làm mất thời gian của khách hàng đồng thời tạo cảm giác chuyên nghiệp nhất, đặc biệt đối với những khách hàng doanh nhân.

 
Một ưu điểm nữa là hiện chỉ có Vietnam Airlines bán hạng vé thương gia, khách hàng có thể check in bất cứ lúc nào chỉ cần máy bay chưa cất cánh.
Với tấm vé Vietnam Airlines này, bạn có khu vực làm thủ tục, phòng chờ riêng biệt, tận hưởng được nhiều dịch vụ như đồ ăn nhẹ, nước miễn phí, lướt web đọc báo chờ tới giờ lên máy bay tại một cửa riêng, được ưu tiên trong một khoang riêng với ghế thiết kế đặc biệt,…

Điều kiện linh hoạt vé máy bay Vietnam Airlines

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tại Thế Giới Vé Rẻ, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với điều kiện linh hoạt vé máy bay của hãng.
Trừ hạng vé khuyến mại, trường hợp hành khách không thể thực hiện được hành trình bay thì vẫn có thể hủy trước và sau ngày bay, đổi ngày giờ bay mất phí.
Bên cạnh đó, ngoài 7 kg hành lý xách tay như những hãng khác, đến với Vietnam Airlines, bạn được miễn phí 20 kg ký gửi.

 
Món ăn phục vụ cho khách thương gia Vietnam Airlines

Điều kiện giá vé máy bay Vietnam Airlines

Kết hợp giá: Giá vé máy bay siêu tiết kiệm chỉ được kết hợp với các giá siêu tiết kiệm với nhau.
Đổi/ hoàn vé: Chỉ được đổi sang hành trình có giá bằng hoặc cao hơn hành trình cũ. Hoàn vé: Hành khách được nhận phần chênh lệch giữa vé đã mua và giá vé của chặng bay đã sử dụng nhưng phải trả phí hoàn vé.
Hạng vé siêu khuyến mãi, siêu tiết kiệm:  không được hủy và hoàn vé
Vietnam Airlines có chương trình miễn phí và giảm giá cho hành khách là trẻ em. Miễn phí đối với trẻ sơ sinh, giảm 90% giá vé cho trẻ em dưới 2 tuổi,  giảm 25% giá vé cho trẻ em từ 2-5 tuổi.
Đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines nhanh nhất qua đại lý Thế Giới Vé Rẻ
 Thế Giới Vé Rẻ là đại lý vé máy bay trực tuyến của hãng hàng không Vietnam Airlines và nhiều hãng khác, uy tín của chúng tôi đã được khẳng định trên từng hành trình bay hiệu quả, an toàn, giá vé phải chăng.
Thế Giới Vé Rẻ luôn luôn cập nhật bảng giá vé máy bay rẻ nhất của tháng hiện tại là 3 tháng kế tiếp để bạn có thể tham khảo những chuyến bay phù hợp nhất với mình.
Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian hơn cho việc đặt vé máy bay Online thì hãy liên hệ ngay với đại lý Thế Giới Vé Rẻ qua số điện thoại 1900 7287 / 0938.546.779 để có thể được nhân viên của đại lý nhanh nhất.
Những nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp quý khách hàng giữ chỗ và đặt vé online miễn phí. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu sự hỗ trợ tận tình tại đây.
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay Vietnam Airlines online trang web đơn giản, hỗ trợ đặt vé thông minh của đại lý một cách đầy đơn giản, tiện lợi và thông minh.
 
Hãy thường xuyên truy cập vào trang vàng của đại lý máy bay Thế Giới Vé Rẻ để có thể cập nhật được những thông tin mới nhất về các chương trình khuyến mãi.
Đội ngũ nhân viên chúng tôi với phong cách làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách chi tiết nhất, đồng thời giúp bạn lựa chọn vé máy bay giá rẻ thích hợp nhất cho hành trình của mình.
Đến với Thế Giới Vé Rẻ để được trải nghiệm một phương thức đặt vé máy bay thông minh và hiện đại nhất hiện nay!
===> Hỗ trợ đặt vé máy bay Vietnam Airlines: 1900 7287 <===
 
TIN LIÊN QUAN
FLASHSALE THÁNG 9

20 Tháng 09, 2023
ĐÓNG