BÀI VIẾT
11/10/2018 12:15
"Lạc trôi" cùng người ấy ở Bắc Giang
Bạn và người ấy đã thử chưa ? "Lạc trôi" giữa những cảnh đẹp hút hồn ngay trên đất nước Việt Nam. Chẳng cần đi đâu xa xôi tới các đất nước khác, mà chúng ta cũng có thể tận hưởng được những cảnh đẹp và thưởng thức những đặc sản tại nơi đó. Không đâu xa lạ đó chính là Bắc Giang.
Cùng với rừng núi, tỉnh còn có hệ thống sông, suối xen kẽ nổi tiếng. Đến với Bắc Giang, du khách sẽ cảm nhận được không gian thoáng đãng của núi rừng, với vẻ thanh bình của con đường uốn lượn men theo dòng suối, cùng những mái nhà ẩn hiện trong tán cây của núi non hùng vĩ. Đồng thời, du khách còn có thể khám phá lối đi khác được tạo ra bởi nhiều vách đá.
 
Rừng nguyên sinh Khe Rỗ


Hay là ghé thăm  Rừng nguyên sinh Khe Rỗ thuộc xã An Lạc, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang là khu rừng nguyên sinh tiêu biểu cho vùng Đông Bắc của Việt Nam. Rừng Khe Rỗ có hệ thống động thực vật rất phong phú và là khu rừng cấm nguyên sinh vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ thích hợp đối với những du khách thích khám phá, nghiên cứu. Đặc biệt, nơi này còn sở hữu hai con suối lớn rất đẹp. Đó là suối nước Vàng quanh năm như mật ong, có những viên đá nổi lên với đủ màu sắc, kích cỡ; và Khe Đin chảy dài với những đoạn thác 3-4 tầng, mỗi tầng cao khoảng 30-40m.
 
 Không chỉ thu hút khách du lịch ở những địa điểm tham quan nổi tiếng Bắc Giang còn nổi tiếng với nhiều đặc sản như: Vải thiều, bánh đúc, mì chũ,....

Ở Bắc Giang còn có vùng trồng vải thiều rộng lớn không chỉ có giá trị kinh tế cao, mà còn hấp dẫn nhiều du khách. Các chủ trang trại đã kết hợp phát triển kinh tế vườn đồi với du lịch sinh thái.

Vậy tại sao Bạn và người ấy không xách balo lên cùng đi nào?
Để biết thêm chi tiết về lịch trình du lịch trong và ngoài nước, cũng như cách đặt vé máy bay Hà Nội đi Côn Đảo, vé tàu đi Côn Đảo, vé máy bay đi Côn Đảo từ các tỉnh thành khác, mời các bạn liên hệ đặt vé ngay với thegioivere.net để được hưởng những ưu đãi tốt nhất cũng như những lời tư vấn du lịch thú vị nhất.
LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT VÉ:
THE GIOI VE RE COMPANY LIMITED
Địa chỉ: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Website: http://thegioivere.net
Email: contact@thegioivere.net
Tel: 0938.546.779
TIN LIÊN QUAN
ĐÓNG