BÀI VIẾT
18/06/2014 08:44
vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ Vietnam Airlines

Xin chào cả nhà, hôm nay TGVR sẽ giới thiệu với mọi người đến tham quan Côn Đảo nhé. Trươc hết mọi người cần phải mua vé máy bay đi Côn Đảo mới có thể khám phá quần đảo hoang sơ đẹp kỳ lạ này được. Côn Đảo có vị trí đông của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, được Mẹ thiên nhiên ưu ái nên Côn Đảo           ngày càng trở nên địa điểm du lịch đáng để đi nhất với những vẻ đẹp kỳ vĩ hoang sơ khung cảnh tuyệt đẹp với bãi biển trong xanh, bờ biển cát đẹp tuyệt vời.
Ngoài ra, VCS tên gọi khác của Côn Đảo là một trong 10 quần đảo đẹp và bí ẩn nhất thế giới theo bầu chọn của tạp chí danh tiếng Travel&Leisure, để khám phá vẻ đẹp của Côn Đảo hảy đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Côn Đảo của hãng hàng không quốc gia VietnamAirlines tại đại lý THEGIOIVERE.NET
Thông tin vé máy bay đi côn đảo của Vietnam Airlines
Đang trở nên điểm du lịch hấp dẫn và ngày càng trở nên hot, cộng thêm việc khai thác độc quyền của hãng Vassco nên việc tìm kiếm vé máy bay đi Côn Đảo của Vietnam Airlines luôn trong tình trạng cháy vé, tuy nhiên đến với tổng đại lý vé máy bay THEGIOIVERE quý khách luôn có được tấm vé thuận lợi với giá tốt nhì thị trường. Cùng lướt qua giá vé máy bay đi Côn Đảo của Vietnam Airline bên dưới:

Đây là bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo cập nhật mới nhất
Chú ý: Vé máy bay đi Côn Đảo luôn bị hết chỗ trên hệ thống, nhưng quý khách yên tâm khi mua vé tại Thegioviere luôn có vé cho những trường hợp đi gấp hoặc đi đoàn, gọi ngay 0938546779 hoặc 0938685655 để mua vé (ngay cả khi không có vé trên hệ thống chúng tôi vẫn đảm bảo 100% giá tốt).

  • Giá vé máy bay đi Côn Đảo trên hình chưa bao gồm phí xuất vé của đại lý là 50.000/vé
  • Giá vé máy bay VietnamAirlines đi Côn đảo dao động từ 1.450.000- 3.200.000. Tuy nhiên hiện nay giá vé 1.450.000 đã dừng bán từ tháng 8 năm 2017. Biểu giá mới mà Quý khách mua vé từ 1/7/2017 là  từ 2.950.000 đến 3.150.000 tùy thời điểm bay là trong tuần hay cuối tuần.
Vé máy bay Vietnam Airlines đi Côn Đảo giá rẻ tại Thegioivere.net
Cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp cảnh đẹp mê ly với chiếc vé giá rẻ tại đại lý THEGIOIVERE. Hãy để chúng tôi phục vụ bạn một cách nhanh chóng và nhiệt tình qua hai đầu số 0938546779 hoặc 0938685655 hoặc truy cập đặt vé trực tuyến tại website: thegioivere.net chúng tôi rất hy vọng sẽ trở thành cầu nối giúp quý khách đến những vùng đất mới trên khắp mọi miền Tổ quốc.


Đôi nét về Côn Đảo VCS
Dân số hiện tại có hơn 6000 người với diện tích 51km2, gồm có 16 hòn đảo và được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp, nên thơ cùng với nước biển trong xanh bờ cát trắng mịn màng. Ngoài ra Côn Đảo còn nổi tiếng với vườn quốc gia nguyên sinh phong phú động thực vật có giá trị kinh tế cao, Các nghiên cứu của Viện Hải dương học về trứng cá, cá bột ở VQG Côn Đảo cho thấy số lượng trứng cao hơn rất nhiều lần so với các vùng biển khác của Việt Nam  Côn Đảo là vùng có nhiều rùa biển nhất ở Việt Nam, với hai loài thường gặp là đồi mồi và tráng đông
Chùa núi một Côn Đảo
Thời tiết và khí hậu tại Côn Đảo
Côn Đảo thuộc vùng nhiệt đới gió mùa nên có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11 và mùa khô từ tháng 12 đến tháng tư năm sau.  Nhiệt độ trung bình là 26.9 độ C, cao nhất là ban ngày tháng 5: 31 độ, buổi tối 24-27 độ. Và các dự báo thời tiết trên Côn Đảo rất khó chính xác.
Thời điểm nào nên mua vé máy bay đi côn đảo?

Biển Côn Đảo
Từ tháng 5 đến tháng 11, tuy là vào mùa mưa nhưng chỉ kéo dài 30p đến cao lắm là 1 tiếng và sóng biển rất êm ả, bầu không khi trong lành mát mẻ, nắng dịu nhẹ rất thích hợp để mua vé máy bay đi Côn Đảo so với các thời điểm khác bởi bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu
Từ tháng 12 đến tháng tư, là vào mùa khô thời tiết nóng, , bên cạnh đó các dịch vụ chặt chém đắt đỏ, biển động mạnh bạn không thể tắm biển chỉ có thể tham quan các điểm du lịch trên bờ hoặc rừng nguyên sinh. Vì thế bạn nên cân nhắc khi đi du lịch vào mùa này để tránh biển động.

Nhà tù Côn Đảo
Tranh thủ gọi sdt 0938546779 để sở hữu những tấm vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ nhé
Món ngon khó cưỡng ở Côn Đảo
VCS làm say mê biết bao du khách với các món ngon như: ốc hút nàng, mắm hàu, mứt hạt bang, cua mặt trăng, tôm hùm đỏ, gỏi cá nhám, mắm nhum…hãy cùng tìm hiểu cùng TGVR hé
  • Cua mặt trăng:
Được gọi là cua mặt trăng bởi vì trên lưng cua có những đốm tròn hình tròn màu đỏ đậm gần giống hình mặt trăng. Đây là một món ngon nổi tiếng mà du khách thường gọi khi đến Côn Đảo.
  •  Đặt vé máy bay đi Côn Đảo để thưởng thức món Tôm hùm đỏ cực ngon
Là nguyên liệu để nấu các món khác như làm gỏi, nấu cháo, shusi hấp rất ngon và nhiều chất dinh dưỡng. Loại tôm này không thể nuôi tự nhiên được, vì khi nuôi chúng sẽ có màu trắng chứ không phải màu đỏ như tôm tự nhiên. Thịt tôm hùm đỏ rất ngọt và săn chắc, vì thế đây là món ăn ưa thích của du khách sành ăn.
  • Hạt bằng
Lấy từ hạt một loại cây được trồng trên côn đảo, hạt bàng ăn thơm, có vị ngọt của đường và vị mặn của muối hòa lẫn vị bùi, béo nơi đầu lưỡi, khiến ai được ăn thử một lần đều không thể nào quên. Đây là một đặc sản nổi tiếng của Côn Đảo thường được mua về làm quà khi đi du lịch côn đảo, và hạt bàng rất đươc lòng dân công sở phía bắc ưa chuộng.
  • Ốc vú nàng

Một loại ốc được chế biến thành các món như gỏi, nướng, luộc, và theo trải nghiệm của du khách thì ốc vú nàng hấp đậm đà và ngọt hơn là nướng. Thịt hấp ngọt mát, có tính hàn nên thường được ăn kèm với rau răm chấm muối tiêu chanh hoặc nước mắm ớt, Bạn đang phát thèm phải không nào?. Đây là một món ăn ưa thích khi đi du lịch tại các nơi có biển và bạn có thể thưởng thức tại bãi Bàng và Ông Đụng với giá 50.000 một dĩa.

Hành trình một mình khám phá Côn Đảo
Cũng như bao người yêu thích du lịch một mình khác, tôi thường lên mạng tìm hiểu thông tin và chọn Côn Đảo là đích đên tiếp theo trong chuỗi khám phá của mình. Tôi xách ba lô lên và đi.
Sau khi mua vé máy bay Vietnam Airline đi Côn Đảo tôi đã đến sau 45 phút bay, vào lúc 17h00, làm thủ tục xong về đến khách sạn là gần 18h00. Lúc này mặt trời bắt đầu lặn, tôi hiếu kỳ đi ra biển thì rất ấn tượng với những con sóng hiền lành, bọt trắng xóa vờn lấy đôi bàn chân trên dải cát min màng. Tôi thỏa thích đi dạo biển đến tận tối mới về phòng.


Và khách sạn ở đây rất hợp với túi tiền chỉ 250.000 -300.000 là đã có một phòng khách sạn sạch sẽ đàng hoàng ngay sát biển. Ở ngay vị trí mà bạn có thể nghe tiếng vỗ rì rào của những con sóng. Và tôi chìm trong giấc ngủ lúc nào không hay biết. Sáng ra đón ánh nắng bình minh và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên không hiện đại của Côn Đảo.
 Biểu giá mới mà Quý khách mua vé từ 1/7/2017 là  từ 2.950.000 đến 3.150.000 tùy thời điểm bay là trong tuần hay cuối tuần.
Và đây là biểu giá mới áp dụng từ 16/8 đến khi có thông báo mới

Chú ý: Vé máy bay đi Côn Đảo luôn bị hết chỗ trên hệ thống, nhưng quý khách yên tâm khi mua vé tại Thegioviere luôn có vé cho những trường hợp đi gấp hoặc đi đoàn, gọi ngay 0938546779 hoặc 0938685655 
để mua vé (ngay cả khi không có vé trên hệ thống chúng tôi vẫn đảm bảo 100% giá tốt).

TIN LIÊN QUAN
Đăng ký đại lý

28 Tháng 01, 2023
ĐÓNG